DỰ ÁN HỌC VĂN HIỆU QUẢ
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HỌC VĂN HIỆU QUẢ
Lịch sử phát triển
Dự án Học văn hiệu quả được sáng lập vào năm 2020, bởi TS Nguyễn Thị Ngọc Minh và các cộng sự. Cho đến nay, dự án đã tổ chức được 02 khóa học học cho hơn 1000 học sinh trên khắp mọi miền cả nước, dưới hình thức online, offline, và nhận được những phản hồi tích cực từ học sinh và phụ huynh cả nước. 80% học sinh có tiến bộ rõ rệt sau 2 tháng học tập.
Sứ mệnh và tầm nhìn
Học văn hiệu quả là trung tâm dạy học Ngữ văn hàng đầu về chất lượng, giúp học sinh đạt kết quả cao trong học tập mà vẫn giữ được tư duy sáng tạo và niềm yêu thích đối với môn học.
Đăng ký học thử ngay: https://forms.gle/WLTv4GftS78JGZwf9Chương trình và phương pháp dạy học
Chương trình học của Học văn hiệu quả bám sát các kiến thức, kĩ năng trong chương trình giáo dục phổ thông, đồng thời mở rộng, nâng cao ít nhất 30% các văn bản, kiến thức ngoài sách giáo khoa. Chương trình được thiết kế theo hướng phân hóa, phù hợp với nhiều tiềm năng trí tuệ, phong cách học tập khác nhau, giúp phát triển tối đa tiềm năng của những học sinh giỏi, và hỗ trợ tối đa cho các học sinh còn chưa có hứng thú với môn học. Mỗi bài học đều được tổ chức theo hướng giúp học sinh tự khám phá kiến thức, tự vận dụng các kiến thức vào giải quyết các tình huống thực tiễn trong cuộc sống.
Mô hình lớp học đồng kiến tạo với các phương pháp dạy học hiện đại như dạy học phân hóa, dạy học dự án… đã tạo nên một không khí học tập đầy cảm hứng và say mê, nơi học sinh luôn được lắng nghe, được tôn trọng, và được tự tin trình bày quan điểm riêng của mình.
Đội ngũ
- Cố vấn chuyên môn: TS Nguyễn Thị Ngọc Minh, giảng viên khoa Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
- Đội ngũ giáo viên: là các giáo viên giỏi, xuất sắc, tốt nghiệp thủ khoa, á khoa của trường Đại học Sư phạm, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ở các trường phổ thông, đam mê với chuyên môn, không ngừng học hỏi, sáng tạo và luôn sẵn sàng đồng hành với phụ huynh. Tất cả các giáo viên đều được đào tạo bài bản trong các chương trình Dạy văn sáng tạo, và thường xuyên học hỏi, trau dồi chuyên môn thông qua nghiên cứu bài học.